martedì 3 maggio 2011

Per te.. Mr.R

Anche se non sei più mio, sarai sempre nel mio cuore. Potrai sempre contare su di me anche se avrai una tua nuova vita, una nuova ragazza.
I'll love you from a distance. <3
If ever na may pumalit sakin, sana mapasaya ka nya.. Maibigay nya sayo ang mga pangangailangan mo, yung magpapabago sayo. Gusto ko sana na maging ako yung babae na yun, ma non importa. Sana lang makamove on ako, mawala ka na sana sa isip ko. Madami tayong pinagdaanan, tayo lang ang may alam noon.. pero madami din tayong naging happy moments.. Kaya ako nainlove sayo eh.. Sabi nila bad boy ka daw, sorry kung lagi kitang pinagdududahan dati, dapat sayo alng ako naniniwala. Ang dami kong naging pagkukulang sayo, pero mahal na mahal kita noon..hndi ko lang alam kung paano ipapakita at ipaparamdam sayo. Naniniwala ako na kung tayo talaga, magkikita ulit tayo at magiging tayo ulit. Take care and i wish you all the best :D



xoxoxo
5!!!O|-| <3 17

Nessun commento:

Posta un commento